Trưởng bộ phận Dịch vụ sau bán hàng

ℹ️ TỔNG QUAN:
– Trưởng Bộ phận Dịch vụ sau bán hàng làm việc theo nhiệm vụ được giao để tổ chức và chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống bảo hành, phụ tùng của công ty.

—————————
🔔 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Xây dựng hệ thống bảo hành chính hãng:
– Làm việc với hãng để triển khai xây dựng xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy trình bảo dưỡng sửa chữa của hãng quy định
– Xây dựng đội ngũ nhân sự vận hành xưởng dịch vụ
– Dịch/chuẩn bị các tài liệu kỹ thuật để làm tài liệu đào tạo cho nhân viên kỹ thuật
– Đào tạo chuyên môn, năng lực, kỹ năng mềm cho đội ngũ nhân sự
– Xây dựng dịch vụ lưu động 24h cho tại các thị trường trọng điểm
– Xây dựng đội ngũ kinh doanh phụ tùng
2. Vận hành:
– Chịu trách nhiệm xây dựng phương án và triển khai kế hoạch kinh doanh đạt hiệu quả của xưởng dịch vụ như chỉ tiêu đề ra của Ban Giám đốc
– Tổ chức giám sát các hoạt động và quản lý phân công công việc các bộ phận xưởng dịch vụ;
– Cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng chất lượng cao nhất có thể được cho khách hàng đồng thời đảm bảo nguồn thu lợi nhuận tốt cho công ty;
– Tham mưu/ đề xuất/ ý kiến đổi mới sáng tạp cho ban giám đốc về các hoạt động của xưởng
– Chịu trách nhiệm phụ trách hệ thống quản lý kinh doanh phụ tùng (kinh doanh, tồn kho, đặt hàng…)
– Chịu trách nhiệm hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, duy trì liên hệ khách hàng để có phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
– Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề và khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ
– Phối hợp với các BP khác như Kinh doanh, Tài chính, Tiếp thị để hoàn thành kế hoạch kinh doanh
+ Lập kế hoạch đào tạo phù hợp, phối hợp với Hãng để triển khai đào tạo kết hợp cho cán bộ dịch vụ và kỹ thuật.
+ Thiết lập các chiến lược kinh doanh phát triển các dịch vụ mới, tìm kiếm khách hàng mới.
3. Trách nhiệm doanh nghiệp:
– Thực hiện trách nhiệm công việc theo sự phân công của Giám đốc Điều hành
– Làm việc như một thành viên tích cực thể hiện tinh thần, văn hóa của Tập đoàn
– Hỗ trợ quá trình phát triển và duy trì một nền văn hóa cởi mở, minh bạch và học hỏi trong công ty

—————————
📝 YÊU CẦU:
1. Đào tạo và Bằng cấp:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật
– Có kinh nghiệm làm Giám đốc Dịch vụ sau bán hàng, Trưởng BP Dịch vụ sau bán hàng hoặc vị trí tương đương
2. Kinh nghiệm:
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc liên quan ở vị trí quản lý, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí Giám đốc/Trưởng phòng Dịch vụ sau bán hàng công ty xe ô tô/ô tô tải
– Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh xe tải hạng nặng là 1 ưu thế
3. Kiến thức và Kỹ năng:
– Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, thực thi và quản lý công việc hiệu quả.
– Có hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc xây dựng và vận hành hệ thống dịch vụ sau bán hàng, bao gồm sửa chữa và phụ tùng
– Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, thực thi và quản lý công việc hiệu quả.
– Có tư duy khoa học, sáng tạo, linh hoạt, chủ động trong công việc. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
– Kỹ năng đàm phán và làm việc với đối tác nước ngoài
4. Khác:
– Kỹ năng lãnh đạo; Kĩ năng giao tiếp; Kỹ năng đàm phán và thuyết phục;
– Khả năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và đưa ra quyết định
– Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian; Kỹ năng quản lý mối quan hệ; Kỹ năng quản lý sự thay đổi
– Kỹ năng lập kế hoạch
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo

—————————
🎁 CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
– Mức lương cứng: Theo thỏa thuận
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
– BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Thưởng, thưởng tháng 13, du lịch, teambuilding hàng năm
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6

—————————
⭐ 𝑻𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝑻&𝑪 𝑮𝒓𝒐𝒖𝒑 ⭐
🚀 𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆: https://www.facebook.com/tuyendungtcgroup/
🔗 𝑳𝒊𝒏𝒌𝒆𝒅𝒊𝒏: https://www.linkedin.com/company/tcgroupvn/